3.24.2013

Review: Wine I Love You

วันนี้ก็ขอมารีวิวแก้ตัวหลังจากที่เคยลบไป (ขอโทษค่ะ TT)
ไปกินที่สาขา Mega Bangna มาเหมือนเดิม สะดวกสุด 555
ก็เลยสั่งแหลกเลยให้ตาย =_= ไปดูซิว่ามีอะไรบ้าง
ปล.เราจะบอกราคาไว้ด้วยเผื่อใครอยากกินจะได้เตรียมงบกันถูกเนอะ ^^

1.แซลม่อนแซ่บ (ของโปรด) คือมันอร่อยอะ เปรี้ยวๆ ไม่เผ็ดมาก
เอาไว้ตัดเลี่ยนเวลาเจออาหารครีมๆเยอะเกิน

2.เส้นเพนเน่แซลมอนครีมซอส อันนี้ได้กินน้อยนะ โดนแย่ง 5555
แซลมอนเนื้อแน่นครีมไม่เลี่ยนเกินไปแต่ระวังร้อน -..-

3.ไส้กรอกรวมจานเล็ก ใครไม่ทานเนื้อเปลี่ยนเป็นซอส BBQ ได้จ้า
หรือให้แยกซอสมาไม่ต้องราดก็ยังได้
เมนูนี้เฉยๆอะ มันดูธรรมดาไปว่าจะไม่สั่งอีก

4.พิซซ่าหน้าแฮมและเห็ด คือแป้งกรอบมากกก กัดทีสะเทือน 5555
หน้านี้เราว่ามันแห้งๆไปนิดอะ แนะนำให้กินกับซี่โครงหมู ฟิน~

5.สปาเก็ตตี้เส้นดำซีฟู้ดผัดฉ่า ก็หอมดีนะ ใครชอบสมุนไพรเชิญสั่งโลด 555
แล้วทีเด็ดคือเครื่องเยอะจัดเต็มมาก wow!

6.ไก่อบสอดไส้ชีสกับพาสต้า 
ไก่เนื้อแน่นมาก พาสต้ารสชาติก็ใกล้เคียงกับเพนเน่แหละ ชอบๆ

7.เคสซาดิยาผักโขม เหมาะกับคนทานมังสวิรัตนะ
เพราะไม่มีเนื้อสัตว์เลย แต่ก็ยังอร่อยจนต้องสั่งทุกครั้ง

8. สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพอาหาร(?)
เมนูสุดท้ายยย นางเอกของเราเลยนั่นคือ
ซี่โครงหมูสูตรดั้งเดิม มีให้เลือกระหว่าง 5 กับ 7 ชิ้น
เราว่ามันหวานไปไม่เหมาะกับจะกินเปล่าๆ หรือต้องกินกับไวน์?
ปล.แอดแม่งไม่ทานแอลกอฮอลล์ -3-

คือ...ก็หมดไป 1xxx บาทแต่คุ้มมาก อร่อยเหาะ 555
ร้านนี้ก็เป็น1ในร้านโปรดเราเลยแหละแต่ไม่มีตังจ่ายเอง TT
อาหารบางอย่างที่ถูกใจเราคนอื่นอาจจะไม่ก็ได้
เหมือนเดิมจ้า คือไปลองด้วยตัวเองดีกว่า ลิ้นคนเราไม่เหมือนกัน
ดูเราไว้เป็นแนวทางเฉยๆพอเนอะ :D
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้จ้า 

****เหมือนตอนนี้ที่นี่จะมีการปรับราคาขึ้นและลดจำนวนเมนูลง
หลังจากที่ไปสำรวจกับแอดพ่องมาเมื่อไม่นานมานี้ ราคาจะเริ่มที่200ต้นๆแทบทั้งหมด
คิดดูสิคะว่าเด็กๆอย่างเราสองคนไปกินนี่ขนแทบร่วง ฮาาาา

...แอดแม่ง...

No comments:

Post a Comment