3.26.2013

Review: Dove Nourishing Oil Care

วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่(หรือเก่าละวะ)
นั่นก็คือออโดฟ นอริชชิ่งออยล์แคร์นั่นเอง
เค้าบอกไว้ว่าเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ไม่ทำให้ผมลีบแบน
อย่างงี้มันต้องลอง! ไปดูกันเล้ยยย
ซื้อมาในราคาปกติเลยคือ 179 บาท T-T~
เนื้อก็บางเบาจริงๆ เวลาลูบๆมันไม่เหนอะหรือมันมือดี
มองเห็นกันมั้ยยย อย่างกะน้ำเปล่า 55555

คราวนี้มาเทสบนหัวตัวเองบ้างซิ
อันนี้คือก่อนใช้ (นี่คือหวีผมแล้วได้แค่นี้จริงๆ)
ฟูฟ่องมาเชียว 555555
พอลองลูบๆดูแล้วก็จะเป็นแบบนี้
ทำให้ผมเป็นที่เป็นทางขึ้น แล้วก็นุ่มลื่นจริงๆ แต่ไม่มัน :D
คือไอความนุ่มลื่นเนี่ยต้องมีคนลองจับไงก็เลยนึกถึงอีแอดพ่องก่อนเลย
แต่เมื่อวานกว่าจะเจอแอดพ่องนี่ตากแดดจนกรอบเลยโถ่ -3-
คือนุ่มจริงๆนะ แต่พอตากแดดแล้วกลายเป็นลื่นกรอบแย่ที่สุด
ไม่ทำให้ผมลีบแบนนี่ก็จริงนะ เอามือยีผมยังฟูเป็นปกติอยู่เลย
ไม่ต้องกลัวว่าผมจะมันแผลบน่าเกลียดด้วยเจ๋งจริง :3
เดี๋ยวขอสรุปให้คนที่ขี้เกียจอ่านเรานั่งเพิ้งเลยละกัน
ข้อดี: ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมแบนหรือมันเพิ่ม
กลิ่นก็คือกลิ่น Dove อะหอมดี ใครใช้หลายๆตัวจะรู้ 5555 
ข้อเสีย:เหยยย ไม่มีโปรลดราคา แค่นี้แหละจ้า :p

ถ้าอยากรู้จริงๆก็ลองเองเหมือนเดิมจ้า
ดูไว้เป็นแน้วแนวเฉยๆพอ เดี๋ยวไม่ถูกใจแหม่ะซวยอีก -0-
ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้

...แอดแม่ง...

No comments:

Post a Comment