3.18.2013

Review : ข้าวแกงกะหรี่หมูญี่ปุ่น Ezygo 7-Eleven

วันนี้แอดพ่องชวนชิม...เราจะมาชวนชิมที่บ้านกันนะครับ -3-"
เราจะมาชิมกับข้าวไมโครเวฟกัน
นั่นก็คือออ! ข้าวกล่อง Ezygo จาก 7-Eleven นั่นเองครับ
วันนี้แอดพ่องจะนำเสนอ "ข้าวแกงกะหรี่หมูญี่ปุ่น" จ้าาาา >3<!!
(Note : กรุณาเวฟก่อนกิน จะได้อร่อย 5555555)
เอาหล่ะนี่คือหน้าตาของกล่อง ก็ทำการแกะแล้วเข้าไมโครเวฟได้เลยยย
รอซักประเดี๋ยวเราก็จะได้กินล้าววว 
นี่คือหน้าตาของเจ้าแกงกะหรี่หมูของเราา! ^^
ข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ กินกับหมูที่คลุกเคล้าอยู่ในแกงกะหรี่
กินพร้อมแครอท มันฝรั่ง ถั่วลันเตาที่อยู่ในแกงกะหรี่
ทำให้ได้รสชาติแกงกะหรี่อย่างกลมกล่อม...พอๆกับการที่ไปนั่งกินในร้านอาหารญี่ปุ่นเลย!
แต่นี่เราสามารถยกมันมาที่บ้านได้นั่นเองงง
แกงกะหรี่มีกลิ่นที่ไม่แรง แอดพ่องเชื่อว่าทุกคนคงกินได้นะ 555
กล่องนี้ทำให้แอดพ่องอิ่มข้าวเที่ยงไปในราคาเพียง 39 บาททท!
โอ้วแม่เจ้านี่ถ้าไปอยู่ในห้างก็ร้อยกว่าบาทเลยนะเนี้ยยย -0-"
ยังไงก็ลองไปหามากินดูนะ
ส่วนตอนนี้แอดพ่องไปก่อนหล่ะ แล้วเดี๋ยวจะมาชวนชิมใหม่ ^^

...แอดพ่อง...


No comments:

Post a Comment