3.29.2013

Review: Magnum Cafe (แมกนั่มคาเฟ่)

วันนี้หลังจากดูพี่มากพระโขนงกับเพื่อนเสร็จก็เกิดอยากจะกินแมกนั่มขึ้นมา -..-
ปล.หนังสนุกมากครบรสจริงๆไปดูกันมากมากกกนะค้า ^^

ก็เลยชวนกันไปกินแต่ก็ต้องรอคิวตามระเบียบ 5555
แต่รอไม่นานเค้าก็เรียกถึงคิวเรา บรรยากาศข้างในมืดๆสลัวๆ
เราไม่รู้สึกว่ามันอลังการหรือโรแมนติกเลยซักนิด ._.ไม่รู้ทำไม
เมนูที่สั่งก็มี ชุดแม็กนั่ม ช็อกโกแลตฟองดู (Magnum choco fondue) 360 บาท
อร่อยแค่ตอนเอาไอติมจิ้มช๊อกโกแลตแค่นั้นอะ -_- เพราะฉะนั้นซื้อกินเองก็ได้ปะ
นอกนั้นไม่ค่อยจะได้เรื่องเลยในความคิดของเรา
 กรีนทีสโตกี (Greentea stogie) 140 บาท
อันนี้ก็ทั่วไปไงนึกออกปะ ซื้อชาเขียวมาโรยเองได้
ต้องจุ่มช๊อกโกแลตฟองดูอีกเช่นเคย

อยากจะบอกว่าชุดฟองดูไม่คุ้มอย่างแรง TT
คือผลไม้ควรจะเป็นพวกสตรอเบอรี่ปะ?
แต่นี่กลับเป็นองุ่น แก้วมังกร แตงโม แคนตาลูป กล้วย แอปเปิ้ลเขียว
ทั้งหมดนี่พอรับได้แค่กล้วยกับแอปเปิ้ลเขียวอะ 5555
นอกนั้นจิ้มช๊อกโกแลตหรือซอสเปรี้ยวๆแล้วไม่เวิร์กอย่างแรง
นี่มันอะไรกันหรือเราคาดหวังสูงเกินไป ไม่หน่าาาา
ทุกอย่างมันเฉยๆมาก แพงด้วยเหอะ
มีไว้ถ่ายรูปอย่างเดียวหรืออย่างไรแล้วไฟตรงที่เรานั่งก็ไม่สว่าง
พอจบไม่คุ้มกับการรอคอยจ้า ขอบายกับที่นี่ยกเว้นได้กินฟรี -..-
ทุกอย่างที่กล่าวมาคือความคิดเห็นส่วนตัวของเราทั้งนั้นจ้า
ถ้าไม่เชื่อควรไปลองด้วยตัวเองจะดีกว่าเนอะ :D
ได้ข่าวมาว่าคนเข้าร้านนี้จะเหมือนมีอะไรสะกดจิตให้รู้สึกอร่อย(?)
แต่มันไม่สะกดจิตเราซักนิดดดดเลย อะไรดีก็ว่าดีไม่ดีก็ว่าตามนั้น
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้จ้า

...แอดแม่ง...

No comments:

Post a Comment