12.03.2013

Review: L'OREAL Extraordinary Oil

กลับมาพบกับแอดแม่งอีกแล้ววว ช่วงนี้วุ่นๆกับกีฬาสีเลยไม่มีเวลาเขียนเท่าไหร่
ได้ของมาจากกิจกรรมลุ้นเป็น1ใน 30,000 คนแรกที่ได้ลองใช้ เย้ๆ ขอบคุณลอรีอัลมา ณ ที่นี้ด้วยนะค้า
ออยล์ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด
รายละเอียดตามรูปด้านล่างนี้เลย :D
ให้มา3ซอง สูตรเดียวกันหมดคือสำหรับผมธรรมดา-ผมแห้ง พร้อมกับ3วิธีใช้ดังนี้
1. บำรุงก่อนสระผม10นาที เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม
2. บำรุงก่อนเป่าไดร์ เพื่อป้องกันผมจากความร้อน
3. บำรุงขณะผมแห้ง เพื่อผมเรียบลื่นไม่ชี้ฟู
แต่แอดแม่งรู้สึกจะทำอะไรก้ำกึ่ง คือใช้หลังเป่าผมค่ะ 5555
ก็มันถนัดแบบนี้เลยใช้แบบนี้ -3- อันนี้คือผมเป่าแห้ง หวีแล้วเรียบร้อยแต่ยุ่งมากกก
ที่เห็นสีน้ำตาลไม่ใช่ทำสีนะคะ คือผมเสีย เดาว่ามาจากการใช้ที่ม้วนผม TT
เนื้อออยล์จะใสๆธรรมดา มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน
ให้อารมณ์แบบน้ำมันมะพร้าว ฮาาา 55555
นี่คือหลังใช้ลูบผมจนทั่ว รู้สึกว่าผมมีน้ำหนัก ดูเป็นทรงขึ้น
แต่ผมไม่ลีบแบนและไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ผมไม่มันเร็วด้วย
สรุป ไม่ได้ประทับใจอะไรขนาดนั้น แต่ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ
เราไม่ชอบเวลาผมมีน้ำหนักเกินแล้วมันยีไม่ได้อะแง 55555
แต่ถ้าใครชอบผมเรียบลื่นนุ่มสลวยสวยเก๋ก็เป็นตัวนึงที่แนะนำนะ
อีกอย่างคือไม่ค่อยมีกลิ่น อะไรก็ตามที่เอามาบำรุงผมเราเราจะชอบให้มันหอมๆ
ซึ่งตรงนี้ไม่ตอบโจทย์เราเท่าไหร่ ซึ่งมันก็แล้วแต่ความชอบแต่ละคนอะค่ะ -..-
ยังไงก็ไปหามาลองกันได้เน้อ มีสองสูตรคือผมธรรมดา-ผมแห้งกับผมทำสี
เลือกให้เหมาะกับสภาพผมตัวเองด้วยหละ ไปละบ้ายบายยย ><

…แอดแม่ง...

No comments:

Post a Comment