12.12.2013

Review : Circle [Smartphone Application]

เอาหล่ะวันนี้แอดพ่องจะมารีวิวแอพ Social Network ตัวนึง
ที่มีคนส่ง Request มาให้ใน Facebook มากๆๆๆๆๆๆในช่วงนี้ -3-
นั่นก็คือ Circle นั่นเองงงง
Circle คือแอปเกี่ยวกับอะไร เดี๋ยวแอดพ่องจะมารีวิวไปพร้อมๆกันนะ ^^
(เพราะแอดพ่องก็เพิ่งจะหัดเล่น 55555 --")

วิธีที่จะใช้งานก็คือการสมัครสมาชิก ด้วย Facebook หรือของแอพเองก็ได้
ซึ่งแน่นอนว่าคนส่วนใหญ่(+แอดพ่อง) ก็ต่อกับ Facebook เอา
เพราะขี้เกียจตั้งค่าให้มันมากมาย 55555

หลังจากการกด Connect มันก็จะมีหน้าขึ้นมาแบบข้างบน มันคือหน้า Home นั่นเองงงง
ซึ่งก็คือ Feed ข่าวคราวต่างๆของเพื่อนเรา
หรือคนรอบข้างเรา (ในเขตของเรา เป็นต้น)
และแน่นอนว่าเราก็สามารถโพสข้อความสถานะได้
ซึ่งจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ไว้สำหรับเวลาคนอื่นมาอ่าน
เค้าก็จะได้เลือกหมวดที่เค้าสนใจอ่านได้ไงหละ ^^
ซึ่งการแชร์สถานะก็เหมือนกับของ Facebook เลยยยยย
กด Like สถานะของเพื่อนก็ได้นะ Comment ได้อีกด้วย <3
บนแถบเมนู (ขีดสามขีดมุมบนซ้ายมือ)
เมื่อเรากดก็จะมีเมนะให้เลือก 3 เมนู
Home Profile Inbox
โดย Profile จะแสดงถึง Feed ของเราคนเดียวจ้าา
ซึ่งข้อมูลส่วนตัว รูปโปร รูปปก จะ Link มาจาก Facebook โดยตรง
ทำให้เราไม่ต้องมานั่งพิมพ์ให้เสียเวลาเยยยย
(เปลี่ยนรูปโปร+รูปปกเองก็ได้นะเออ ไม่ได้ Link กะ Facebook อย่างเดียว)

Inbox จะเกี่ยวกับข้อความของเพื่อนที่ส่งมาแล้วก็การแจ้งเตือนต่างๆ
มีคนมา Like Comment โพสเรา บลาๆๆๆๆ
ก็จะมาขึ้นในนี้จ้าาา :D
สรุปมันก็คือ Social Network แนวๆเดียวกันกับ Facebook แหล่ะ
แต่แบบสามารถดูความเคลื่อนไหวของคนรอบๆเราได้ 
หรือจะเลือกอ่านสถานะเป็นหมวดๆที่คนรอบข้างเราแชร์ได้
แอปนี้ฟรี ทั้ง ios และ Android จ้าาาา
ios กด
Android กด
ก็ขอฝากไว้ด้วยละกันเนาะ
วันนี้ไปก่อนหละ บะบายยยย >3<

...แอดพ่อง...

No comments:

Post a Comment